นกเป็ดน้ำ แจ้งเตือนยี่ปั๊วไทย จีน ระวังสินค้าปลอม ลอกเลียนแบบ

Last updated: 21 ก.พ. 2562  |  2116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นกเป็ดน้ำ แจ้งเตือนยี่ปั๊วไทย จีน ระวังสินค้าปลอม ลอกเลียนแบบ

บริษัท ซี เนเชอรัล ฟาร์มาซูติคอล จำกัด ผู้ผลิตสินค้ายาขมเม็ด ตรา นกเป็ดน้ำ ออกหนังสือแจ้งเตือนเจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบการร้านยา ให้ระวังสินค้าปลอมและลอกเลียนแบบ พร้อมเสนอวิธีสังเกตุแยกแยะของจริงของปลอม หวั่นผู้ค้ารายย่อยตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ กระทบลูกค้าบริโภคยาผิดกฏหมาย ไร้คุณภาพ

เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา บจก.ซี เนเชอรัล ฟาร์มาซูติคอล ผู้ผลิตยาขมเม็ดตรานกเป็ดน้ำ ได้ออกหนังสือสำคัญแจ้งต่อเจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบการร้านขายยาทั่วประเทศ เกี่ยวกับการแจ้งเตือนให้ระวังสินค้าปลอมและสินค้าลอกเลียนแบบ ที่กำลังเริ่มแพร่หลายมากขึ้น โดยเฉพาะในประเทศจีน พร้อมแนบเอกสารรายละเอียดเปรียบเทียบบรรจุภัณฑ์ยาขมเม็ดตรานกเป็ดน้ำปลอมลอกเลียนแบบ กับสินค้าของจริง

เนื่องจากปัจจุบันแม้สินค้ายาขมเม็ดตรานกเป็ดน้ำจะไม่เน้นทำการตลาดในวงกว้าง แต่ในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน และคนไทยเชื้อสายจีนกลับเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปากจนได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนพบว่ามีผู้ลักลอบผลิตสินค้าลอกเลียนแบบยามขมเม็ดตรานกเป็ดน้ำ อย่างต่อเนื่อง จนสร้างความสับสน และเกิดความเสียหายกับผู้บริโภค ซึ่งอาจได้รับอันตรายจากการบริโภคยาที่ไม่ได้คุณภาพ

...ทั้งยืนยันจะดำเนินการทางกฏหมายกับผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้บริโภคสินค้าที่มีคุณภาพ และปลอดภัยสูงสุด


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้